พรสวรรค์ รีสอร์ท

พรสวรรค์ รีสอร์ท ที่พักสีสันสดใสราวกับลูกกวาดเสียจนคนมาพักที่นี้ต้องติดใครหลายคน ทั้งบรรยากาศ โดยรอบของเขาค้อ ที่ได้ชื่อว่ามีอากาศที่บริสุทธิ์ติดอันดับโลก ภายในตกแต่งสไตล์ล้านนาประยุกต์ แวดล้อมไปด้วยทะเลหมอกในอ้อมกอดแห่งขุนเขา อากาศจะเย็นสบาย พร้อมอาหารเช้าจากฝีมือกุ๊กชั้นเยี่ยม นอกจากนี้ที่นี่มีบริการกางเต้นท์กางสำหรับใครที่จะนอนท่ามกลางธรรมชาติ

ตรวจสอบราคา และ จองโรงแรมนี้ :

จองโรงแรมพรสวรรค์ รีสอร์ทกับ Agoda

เวลาเปิดทำการ :

เปิดให้บริการทุกวัน เวลาเช็คอิน : 14.00 น. เวลาเช็คเอาท์ : 12.00 น.

รีวิวทั้งหมด (3)

Arnon Thongtem
2014-06-20 10:41:08

ไปเที่ยวเพชรบูรณ์กันดีกว่า ถ้าพูดกันแบบนี้ที่แรกที่เราจะนึกถึงก็คงไม่พ้นเขาค้อแน่นอน กับอากาศที่เย็นสบายตลอดปี ถ้ากรุงเทพมันร้อนนักก็ไปมันเลยดีกว่า ผมออกเดินทางไปตั้งแต่ช่วงบ่ายวันศุกร์ การเดินทางไปเขาค้อ ที่สะดวกที่สุด คือ ใช้ทางหลวงหมายเลข 1 ผ่าน ปทุมธานี อยุธยา สระบุรี เมื่อถึงหลักกม.ที่ 125 บริเ.. อ่านต่อ

โอ๊ะโอ๋ ..
2013-01-15 16:02:47

พรสวรรค์ รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งที่ัพักในอำเภอเขาค้อ ที่น่าพักมากๆค่ะ ราคาไม่แพง พร้อมอาหารเช้าค่ะ ลักษณะเป็นบ้านหลังเล็กให้เช่า สามารถพักได้ถึง 5 ท่าต่อหลังเลยนะคะ หรือจะพักแบบจำนวนเยอะกว่านี้ก็มีหลังใหญ่ลองรับเช่นกันค่ะ หนาวนี้ก็ลองไปสัมผัสบรรยากาศหนาวที่พรสวรรค์กันดูนะคะ อ่านต่อ

Aom Lykke
2011-11-21 11:41:19

พรสวรรค์รีสอร์ท รีสอร์ทสไตล์ล้านนาประยุกต์ แวดล้อมด้วยทะเลหมอก สัมผัสกับบรรยากาศทะเลหมอกในยามเช้า อากาศเย็นสบายสดชื่น ให้บริการห้องพัก และ ลานกางเต็นท์ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น เครื่องทำน้ำอุ่น โทรทัศน์ กาน้ำร้อน ถ้าเป็นห้องพักก็มีพัดลมให้ด้วยค่ะ แต่ก็คงไม่ได้ใช้ค่ะ อากาศเย็นตลอดอยู่แล้วค่ะ
.. อ่านต่อ

แสดง 1 ถึง 3 จาก 3 รายการ

บทความที่เกี่ยวข้อง (2)

Triangle in Thailand! 7 ที่พักสามเหลี่ยม เก๋ไก๋ใช่เล่น

ที่พักเขาค้อ - 10 โรงแรม รีสอร์ท และที่พักแนะนำเขาค้อ พัก 1 คืนอายุยืน 1 ปี