ภูแก้วรีสอร์ท ที่พักและที่เที่ยวที่เราจะได้สัมผัสธรรมชาติท่ามกลางไอเย็นของสายหมอก โอบล้อมด้วยความเขียวขจีของเทือกเขา เหมาะสำหรับการพักผ่อนด้วยบรรยากาศเป็นส่วนตัว พร้อมหลากหลายกิจกรรมผจญภัย กิจกรรมสำหรับการสัมมนาและสันทนาการ เพื่อใช้เวลาแห่งความสุขในแหล่ง ท่องเที่ยวธรรมชาติที่งดงาม พร้อมเก็บเกี่ยวประสบการณ์ประทับใจ เพื่อการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติบริสุทธิ์

ตรวจสอบราคา และ จองโรงแรมนี้ :

จองโรงแรมภูแก้วรีสอร์ท แอนด์ แอดเวนเจอร์ ปาร์คกับ Agoda
จองโรงแรมภูแก้วรีสอร์ท แอนด์ แอดเวนเจอร์ ปาร์คกับ Booking.com

เวลาเปิดทำการ :

เปิด 24 ชั่วโมง

รีวิวทั้งหมด (9)

apipat meejaiman
2014-10-30 21:58:57

ภูแก้วรีสอร์ท แอนด์ แอดเวนเจอร์ ปาร์ค ถือว่าผมมีโอกาสได้ไปบ่อย แต่ไม่ได้ไปพักนะครับ แต่แวะไปทานสเต็กครับ ก็ช่วงเวลาที่ผ่านเป็นเวลาของมื้อเย็นทุกทีครับ ที่นี่มีอาหารทั้งไทยทั้งฝรั่งไม่ต้อนรับแขกอย่างมากมายครับ ส่วนตัวผมชอบทานสเต็กภูแก้ว แล้วก็ผัดผักไซโยเต้น้ำมันหอยครับ บอกได้ประโยคเดียวเลยว่าอร่อยมาก.. อ่านต่อ

โอ๊ะโอ๋ ..
2013-01-15 15:02:06

ช่วงนี้อากาศเย็นๆ พอวันหยุดทีก็ต้องนึกถึงสถานที่พักผ่อนบนยอดดอย ยอดเขา ว่าแล้วเสาร์อาทิตย์ที่ผ่านมาก็ขอชะแว๊บช่วงเย็นๆ ไปรับอากาศเย็นที่เขาค้อค่ะ แต่ไม่ได้ไปถึงยอดเขาค้อค่ะ เพราะไปสะดุดตากับภูแก้วรีสอร์ท ก็ท้องมันร้องแล้วค่ะ ก็เลยต้องหาอะไรทานสักหน่อย ได้ยินจากเพื่อนๆมาเยอะค่ะว่าภูแก้วรีสอร์ท เค้ามี.. อ่านต่อ

Twenty - Four October,,,
2012-12-13 20:55:38

แวะเข้าไปทานอาหารมาค่ะเป็นช่วงที่อากาศกำลังเย็นเลยค่ะทำให้บรรยากาศดีมากๆเลย ส่วนของร้านอาหารจะอยู่ด้านหน้าเลยค่ะชื่อ “ ภูแก้ว สเต็กคอทเทจ” มีทั้งอาหารไทยและยุโรปค่ะพอดีวันที่ไปครัวไทยยังไม่เปิดเลยสั่งเป็นสเต็กมาทานกันค่ะ เราสั่งสเต็กไก่พริกไทยดำค่ะรสชาดไก่หวานนุ่มกำลังดีค่ะให้มา 2 ชิ้นใหญ่ อิ่มกำลัง.. อ่านต่อ

จู้จุ ผู้น่ารัก
2012-11-06 20:30:04

ไปมาแล้วค้า ขอบอกว่าสวยมาก วิวแจ่มสุด ๆ แถมห้องพักก็ตกแต่งได้อย่างสวยงามมาก ๆ อีกต่างหาก เมื่อก่อนรู้สึกว่าจะมีที่ไหนอีกน้าที่อากาศดีและก็หนาวเหมือนเชียงใหม่ ขอบอกว่ามาที่นี่ก็ไม่ผิดหวังเลยค้า หนาวมาก ตอนเช้าหมอกก็เพียบ แถมที่เที่ยวก็อยู่ไม่ไกลอีกด้วย แถมยังมีกิจกรรมสนุกให้ทำอีกต่างหาก ยังงัยก็ถ้าอย.. อ่านต่อ

BeeBie Limited Edition
2012-11-01 11:37:47

ถ้ามีโอกาสผ่านเขาค้อทีไร ต้องขออนุญาติถ่ายรูปที่ภูแก้วรีสอร์ทค่ะ เพราะรีสอร์ืทเค้าสวยจริงๆค่ะ ไม่มีโอกาสได้ไปพักเลย เพราะได้ยินว่าคนมาพักเยอะตลอด แต่ขอแว๊ปถ่ายรูปก็ยังดีค่ะ ^^ อ่านต่อ

แสดง 1 ถึง 5 จาก 9 รายการ

บทความที่เกี่ยวข้อง (3)

7 Heavens : 7 ที่พัก 7 สวรรค์ 7 ความสุข

ว่ากันว่าการได้พักผ่อนในที่พักดีๆ สักแห่ง สามารถสร้างความสุขได้ราวกับขึ้นสวรรค์ แล้วถ้ามีสวรรค์สัก 7 แบบล่ะ? จะ “ฟิน” ขนาดไหน ไม่ต้องนั่งจิ้นให้เสียเวลา PaiNaiDii จะพาคุณติดปีก ไปเอกเขนกแบบ Exclusive ชนิดที่ความประทับใจจะฝังแน่นในความทรงจำไปอีกนาน...   01 สวรรค์ แห่งสรวงสวรรค์           อ่านชื่อหัวข้อแล้วอาจจะงงๆ แต่ความสงสัยจะหายไปทันที เมื่อเห...

ที่พักเพชรบูรณ์ - 10 โรงแรม รีสอร์ท ที่พักแนะนำ เมืองเพชรบูรณ์

จังหวัด "เพชรบูรณ์" จัดได้ว่าเป็นเมืองท่องเที่ยวที่สำคัญของภาคเหนือตอนล่าง และ ภาคกลางตอนบนของไทย มีสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติเกิดขึ้นมากมาย ยิ่งในช่วงฤดูหนาวที่อากาศดี ที่นี่ก็กลายเป็นอีกหนึ่งจุดชุมนุมของนักท่องเที่ยวที่พากัน "หนีร้อนมาพึ่งเย็น" ว่าแต่ถ้ามาที่นี่ เค้าไปพักที่ไหนกัน PaiNaiDii มีคำตอบค่ะ 1. ภูแก้วรีสอร์ต แอนด์ แอดเวนเจอร์  เพชรบูรณ์   รีสอร์ตตั้งอยู่ริมทางหลว...

ที่พักเขาค้อ - 10 โรงแรม รีสอร์ท และที่พักแนะนำเขาค้อ พัก 1 คืนอายุยืน 1 ปี

ทะเลหมอก ณ สวิสเซอร์แลนด์เมืองไทย ที่ เขาค้อ เป็นอีก 1 สถานที่ ที่หลายคนตั้งใจไว้ว่าจะต้องไปให้ได้ เพื่อไปสัมผัสกับความสวยงามและบรรยากาศอันเงียบสงบ ร่มรื่น แต่ถ้าไปแล้ว ไม่รู้ว่าจะไปพักที่ไหนดี วันนี้ PaiNaiDii Diary มีคำตอบให้ค่ะ   1. ภูแก้วรีสอร์ท แอนด์ แอดเวนเจอร์ ปาร์ค ข้อมูล :  ภูแก้วรีสอร์ท แอนด์ แอดเวนเจอร์ ปาร์ค  ที่พักสวยสไตล์บ้านพักตากอากาศ ท่ามกลางธรรมชาติสวยงา...