เลยวิลเลจ

โรงแรมหรูใจกลางเมือง ตกแต่งสวยงามสไตล์บูติค สัมผัสความสงบ สะอาด เป็นส่วนตัว พร้อมการบริการที่อบอุ่นเป็นมิตร ที่จอดรถกว้างขวาง และปลอดภัยจาก รปภ ตลอด 24 ชั่วโมง ภายในห้องพักเพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์ อำนวยความสะดวกครบครันไม่ว่าจะเป็นเครื่องปรับอากาศ น้ำอุ่น ตู้เย็น เคเบิลทีวี ฟรีอินเตอร์เน็ต พร้อมอาหารเช้า นั่งพักผ่อนอย่างสบายในล็อบบี้หรูพร้อมกาแฟบริการฟรีตลอดวัน มีบริการจักรยานให้ปั่นเที่ยวชมบรรยากาศเมืองเลยฟรี

ข้อมูลติดต่อ :

042-833599

ตรวจสอบราคา และ จองโรงแรมนี้ :

จองโรงแรมเลยวิลเลจกับ Agoda
จองโรงแรมเลยวิลเลจกับ Booking.com

เวลาเปิดทำการ :

24 ชั่วโมง

ลักษณะร้านค้า :

มีที่จอดรถ , เหมาะสำหรับกลุ่ม , เหมาะสำหรับเด็ก

รีวิวทั้งหมด (2)

สาธนี คชสินธ์
2014-10-28 21:21:51

คราวนี้เป็นทริปเที่ยวจังหวัดเลยเราเลือกที่จะมาพักโรงแรมเลยวิลเลจที่ตั้งโรงแรมหาง่ายอยู่ในตัวจังหวัดเลยค่ะ ใช้เวลาในการขับรถ 45-60 นาทีจากภูเรือมาถึงโรงแรม ห้องพักและห้องน้ำกว้างขวางแบ่งเป็นสัดส่วน พนักงานให้การต้อนรับ และให้บริการเป็นอย่างดี โรงแรมอยู่ในเมืองค่ะ เช็คอิน – เช็.. อ่านต่อ

phisit kokaeo
2011-11-21 14:37:31

บ่อยครั้งที่ผมต้องเดินทางไปจังหวัดเลย เพื่อไปทำงานแต่ผมกลับมีความสุขกับการเดินทางไปทำงานที่จังหวัดเลยไม่รู้เป็นเพราะอะไร หรืออาจจะเป็นเพราะบรรยากาศและมีสถานที่ท่องเที่ยวเยอะรึเปล่าก็ไม่รู้ ไม่รู้ว่าคนอื่นจะคิดเหมือนผมมั้ย แต่ที่ผมชอบมาที่เมืองเลยเพราะผมชอบบรรยากาศที่จังหวัดเลย สดชื่น เป็นธรรมชาติ ผู.. อ่านต่อ

แสดง 1 ถึง 2 จาก 2 รายการ

บทความที่เกี่ยวข้อง (1)

ที่พักเลย - 10 โรงแรม รีสอร์ท ที่พักยอดฮิต เมื่อมาเยือนจังหวัดเลย