เลค เฮฟเว่น รีสอร์ท แอนด์ ปาร์ค (Lake Heaven Resort and Park)

ข้อมูลติดต่อ :

241 หมู่ 5 ต.ท่ากระดาน
ศรีสวัสดิ์, กาญจนบุรี 71250

0843876771

คำบรรยาย :

สวรรค์กลางผืนน้ำกว้างใหญ่ เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตกลางแจ้งและสนุกสนานกับกิจกรรมทางน้ำนานาชนิด ทั้ง เจ็ตสกี /นั่งเรือยอร์ชชมวิว/ลูกบอลน้ำขนาดใหญ่/สไลเดอร์และเครื่องเล่นทางน้ำอีกหลากหลายชนิด พร้อมสัมผัสกับอากาศบริสุทธิ์และธรรมชาติ ที่ยังคงสวยงามบริสุทธิ์ กลางทะเลสาปเหนือเขื่อนศรีนครินทร์ นอกจากนี้ยังให้บริการที่พักแบบเรือนแพและกิจกรรมผจญภัยบนบกอีกหลายรายการ ทั้งยังเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมหลายแห่งในกาญจนบุรีเช่น น้ำตกเอราวัณ,น้ำตกห้วยแม่ขมิ้น,สถานที่ถ่ายทำสมเด็จพระนเรศวร ฯลฯ

บทความที่เกี่ยวข้อง (1)

ที่พักกาญจนบุรี - แนะนำ 10 โรงแรม รีสอร์ท ที่พักยอดนิยมกาญจนบุรี

รีวิวทั้งหมด (7)

gift patch
2013-09-21 18:14:04

บรรยากาศดี อาหารใช้ได้ค่ะ หลากหลายดี กิจกรรมทางน้ำเยอะมาก ไม่หวงของเล่นได้เต็มที่ แค่เอามาเก็บคืนก็พอ เรือคายัคมีให้ใช้บริการเยอะมาก
ระบบการทำความสะอาดห้องพัก ช้าไปหน่อย วันที่ไปถึง ไปถึงบ่าย3แล้วยังทำความสะอาดไม่เสร็จต้องไปอยู่รวมๆกันในห้องเพื่อนก่อน เหมาะกับไปสังสรรค์และเหมาะกับคนที่ชอบกิจกรรมทา..อ่านต่อ > >

ส่งคำชมเชย :
Thanakrit L.
2013-02-13 16:30:30

และแล้วก็สนองนีสตัวเองไปเรียบร้อยแล้วครับ 555 ที่พักดี อาหารอร่อย วิวสวย อากาศดี เดินทางสดวก OK เลยย

David Duangkaew
ส่งคำชมเชย รูปภาพ สวย on 2013-03-18 10:20:07
ส่งคำชมเชย :
Thanakrit L.
2012-10-05 15:38:46

ว้าวๆๆ เห็นรีวิวคนอื่นมานาน กระตุ้นต่อม"อยาก" ตัวเองจนที่สุดแล้ว ก็ได้ซื้อแพ็กเกจมาแล้วคร้าบบบ ได้ทั้งเลค เฮฟเว่น รีสอร์ทที่กาญจนบุรี และที่ เลค เฮฟเว่น บีช ที่เพชรบุรีเลยคร้าบบ เตรียมเขียนวันลาพักร้อนเลยดีกว่า ฮิฮิ

Seo jea Won
2012-10-05 14:09:10

ไปงานไปเที่ยวไปมาค่ะ เลยได้รู้จัดรีสอร์ทแห่งนี้ มีโอกาสไปพักเมื่อวันหยุดที่ผ่านมาค่ะ อยากบอกเลยค่ะว่า มัลดีฟส์ เมืองไทย สวยมากๆ รีสอร์ทอยู่ท่ามกลางขุนเขาอันเขียวชอุ่ม แม่น้ำอันใสสะอาด ที่สำคัญยังมีกิจกรรมให้ได้เล่นกลางแม่น้ำ ( ในส่วนที่ทางรีสอร์ท จัดไว้ให้ด้วยค่ะ ) ถ้าไปช่วงฤดูหนาวดิฉันว่าน่าจะสว..อ่านต่อ > >

Sai Wisunsaya
2012-07-12 12:29:03

ขอรีวิว Lake Heaven Resort ในส่วน ร้านอาหารและที่พัก นะคะ

ไม่ได้ตั้งใจไปพักค่ะ เพราะวางโปรแกรมแค่เที่ยวไปกลับกรุงเทพเพียงวันเดียว เลยไปถามน้องที่รู้จักว่าไปตกปลาที่กาญฯบ่อยๆ ที่แถวไหนวิวสวย บรรยากาศดีสุด

น้องแนะำนำที่นี่เลยค่ะ Lake Heaven เลยไป search ในเน็ตต่อ เห็นมีคนแนะนำร้านอาหาร และ..อ่านต่อ > >

David Duangkaew
ส่งคำชมเชย เขียนได้ดีมาก on 2013-03-18 10:20:20