หาดสมิหลา

หาดสมิหลา อยู่ในเขดเทศบาลเมือง มีหาดทรายขาวสะอาด ทิวสนร่มรื่น รูปปั้นนางเงือกอันเป็นสัญูลักษณ์ของจังหวัดสงขลา และ รูปปั้นหนูแมว โดยรอบบริเวณได้จัดสวนหย่อมไว้ดูร่มรื่นเหมาะ เป็นที่นั่งพักผ่อนยามเย็น เมื่อมองออกไปในทะเลจะเห็น เกาะหนู เกาะแมว อันเป็นสัญลักษณ์หนึ่งของเเหลมสมิหลา

ข้อมูลติดต่อ :

ระดับราคา :

- ( บาท)

เวลาเปิดทำการ :

ทุกวัน

ลักษณะร้านค้า :

มีที่จอดรถ , เหมาะสำหรับกลุ่ม , เหมาะสำหรับเด็ก

รีวิวทั้งหมด (3)

wat Nakorn
2012-07-10 11:42:26

ถ้ามาที่นี้แล้วยังไม่ได้ถ่่ายรูปกับรูปปั้นนางเงือกและถ่ายรูปที่มีรูปเกาะแมวและเกาะหนูเป็นฉากอยู่ข้างหลังแล้ว น่าจะถือว่ายังมาไม่ถึงครับ เพราะสัญลักษณ์ที่่โดดเด่นที่สุดของที่นี้คือรูปปั้นนางเงือก,เกาะแมวและเกาะหนูนั้นเอง ความสวยงามของทะเลก็เหมือนกับชายฝั่งทะเลด้านอ่าวไทยทั่วไป คือน้ำทะเลจะออกคล่ำนิดห.. อ่านต่อ

nadlada lamun
2012-06-20 10:46:13

วันก่อนผ่านไปทางเก้าเส้ง เลาะเส้นทางเรียบทะเล แล้วใจหายเพราะต้นสนที่เมื่อก่อนขึ้นอยู่เต็มไปหมด เอาอาหารมานั้งทางกันร่มรื่นสบาย แต่ตอนนี้เหลืออยู่น้อยมาก พี่คลื่นได้จัดการไปหมดแล้ว ต่อไปน้ำทะเลจะขี้นมาถึงถนนแน่ๆๆ เลย คิดแล้วเสียวไส้จังเลย โอกาสที่จะได้เห็นน่าจะมีแน่นอน คิดว่านะ อ่านต่อ

min mmm
2011-11-21 14:56:13

มาจังหวัดสงขลา ถ้าอยากจะเที่ยวทะเล ต้องที่นี่เลยค่ะ หาดสมิหลา สถานที่ที่ใครๆ ก็รู้จักตำนานเกาะหนู เกาะแมว ซึ่งเป็นเรื่องเล่าสืบต่อกันมา และได้สร้างรูปปั้นไว้ตรงชายหาดสมิหลา เป็นจุดถ่ายรูปของบรรดานักท่องเที่ยว

นอกจากรูปปั้นแมวและหนูแล้ว ยังมีรูปปั้นนางเงือกที่เป็นจุดน่าสน.. อ่านต่อ

แสดง 1 ถึง 3 จาก 3 รายการ

บทความที่เกี่ยวข้อง (1)

ที่เที่ยวสงขลา - 10 ที่เที่ยวยอดฮิตเมื่อมาเยือนสงขลา