โมอาย คอฟฟี่

โมอาย สวนผึ้ง คาเฟ่ชื่อดัง ที่ไม่ได้โดดเด่นแค่บรรยากาศแต่ยังจัดระเบียบหน้าร้านและที่จอดรถได้อย่างเจ๋ง มีป้ายบอกทางเข้าออกแบบชัดมากพร้อมที่จอดรถชนิดเหลือเฟือ ภายในตัวร้านแอบเก๋ด้วยบรรยากาศคุมโทนสีเทาดำคลาสิคให้ความรู้สึกลึกลับ ที่มาพร้อมผนังแบบนูนคล้ายก้อนหิน เพิ่มความเก๋ยิ่งขึ้นกับแก้วกาแฟรูปโมอายสัญลักษณ์ของทางร้าน และมุมถ่ายรูปมากมาย มาเยือนทั้งทีห้ามพลาดเครื่องดื่มร้อนเย็นที่คัดวัตถุดิบคุณภาพจากฝีมือบาริสต้าที่ฝึกมาเป็นอย่างดี นอกจากนี้หากอยากชิลล์เพิ่ม บริเวณติดกันก็มีฟาร์มแกะโมอายไว้ให้บริการ

หมวดหมู่ :

อาหาร / กาแฟ ชา

ข้อมูลติดต่อ :

0830040500

ระดับราคา :

฿ (0-100 บาท)

เวลาเปิดทำการ :

เสาร์ 08:00 - 19:00
อาทิตย์ 08:00 - 19:00

ลักษณะร้านค้า :

มีที่จอดรถ , เหมาะสำหรับกลุ่ม , เหมาะสำหรับเด็ก

รีวิวทั้งหมด (3)

Mut Panitara
2012-12-18 23:11:23

ร้านแกแฟสุดอลังการ นำเอาโมอาย แห่งเกาะอีสเตอร์ มีวางประดับไว้ตกแต่งด้วยหินเทียม
แค่เห็นก็อยากถ่ายรูปเก็บไว้แล้วหละค่ะ รูปปั้นโมอายท่ามกลางหุบเขาของภาคตะวันตก ดูแปลกตาไปอีกแบบอย่างที่เรารู้ว่าโมอายอยู่บนเกาะอีสเตอรื ซึ่งทุกตัวหันหน้าออกทะเล
มโหฬารจริงๆค่ะ อ่านต่อ

Pui PuMpUi
2012-12-17 14:39:26

ไปสวนผึ้งล่าสุดวันเสาร์ที่ผ่านมา เพิ่งสังเกตุค่ะว่าร้านกาแฟนั้นเพิ่มจำนวนขึ้นหลายๆร้านเลย แต่ร้านที่โดดเด่นและแน่นอนค่ะ ก่อนไปเราได้ทำการค้นดูรีวิวร้านกาแฟของสวนผึ้งเอาไว้แล้ว ก็เป็น "โมอายคอฟฟี่" นี่ล่ะค่ะที่สะดุดตาเรา
ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของการออกแบบสถาณที่เก๋กู้ดจริงๆค่ะ นอกจากกาแฟรสชาดดีแล้.. อ่านต่อ

wootthikrai kirengkraiyos
2012-07-17 11:28:21

หลายคนที่ขับรถไปพักผ่อนที่ อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี จะสะดุดตากับเจ้าแท่งหินประหลาด แกะสลักหน้าตาเหมือนคน อยู่ริมทางหลวงสู่ อำเภอสวนผึ้ง นั่นคือร้านกาแฟโมอาย คอฟฟี่ สวนผึ้ง ซึ่งเราไม่ต้องไปถึงประเทศชิลี เพราะมาที่นี่ก็ได้บรรยากาศแล้ว เพราะทางเจ้าของร้านตั้งใจให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ ของอำเภอ.. อ่านต่อ

แสดง 1 ถึง 3 จาก 3 รายการ

บทความที่เกี่ยวข้อง (4)

เก๋ท่ามกลางบรรยากาศสุดชิลล์ กับ 7 คาเฟ่สวนผึ้ง...ห้ามพลาด

ลมหนาวมาแล้ว.....นอกจากจะได้เฮดังๆพร้อมงัดเสื้อหนาวสุดฮิปมาใส่อวดโลก ยังได้เวลาออกตะลอนทัวร์หน้าหนาวในย่านท่องเที่ยวใกล้กรุงฯ อย่างสวนผึ้งกันเสียที และบรรยากาศสุดชิลล์ที่ลมเย็นพัดมาแบบนี้ อะไรจะสุขใจเท่าได้จิบเครื่องดื่มหอมกรุ่น พร้อมชิมเบเกอรี่แสนอร่อยกันล่ะ PaiNaiDii คัดมาแบบเน้นๆ กับ 7 คาเฟ่สุดชิลล์ สวนผึ้ง บอกเลยไปแล้วต้องแวะ    01 3208 Garage สวนผึ้ง เปิดตัวแบบใหม่กิ...

Suan Pueng Part ll กิน เที่ยว สวนผึ้ง ภาค 2

จากกระทู้รีวิวเมื่อวันก่อน พาเที่ยว Swiss Valley Hip Resort กันไปแล้ววันนี้เราจะมาเก็บตกรอบๆ ร้านที่แวะเที่ยวรายทาง ตลอด 2 วันที่สวนผึ้งกันค่ะแตกประเด็นจากกระทู้นี้ค่ะมาหาเพราะคิดถึง>>>Swiss Valley Hip Resort  http://pantip.com/topic/31196307ฝากรีวิวแรก จากสวนผึ้งเมื่อ 3 ปีก่อนที่นี่ด้วยนะค๊าาาhttp://www3.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E9475658/E9475658.htmlเราออกเดินทางแต่เช้าค่ะ ...

9 ที่เที่ยวสวนผึ้ง มาสวนผึ้งที่เดียว...เหมือนเที่ยวได้ทั่วโลก

ก่อนหน้านี้ ถ้าพูดถึง “สวิสเซอร์แลนด์เมืองไทย” ใครๆก็นึกถึง “สวนผึ้ง” ที่เที่ยวบรรยากาศดีใกล้กรุง แต่รู้หรือไม่ว่า “ณ วินาทีนี้” มาเที่ยวสวนผึ้งไม่ได้เหมือนมาเที่ยวสวิสเซอร์แลนด์อีกต่อไป  เพราะที่นี่เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ที่เนรมิตเอาบรรยากาศจากประเทศต่างๆ หรือ เมืองสำคัญๆทางฝั่งยุโรป มาอยู่กันเพียบ ไม่ว่าจะเป็น อิตาลี , ฝรั่งเศส , โมร็อคโค , อ...

ที่กินสวนผึ้ง - 10 ร้านอาหารแนะนำสวนผึ้ง มาสวนผึ้งต้องกินร้านนี้

"สวนผึ้ง" อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตไม่ไกลกรุง ด้วยอากาศที่เย็นสบาย ทำให้ที่นี่เกิดสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ๆเพิ่มขึ้นอยู่เสมอ นอกจากสถานที่ท่องเที่ยวแล้ว ร้านอาหารก็เกิดขึ้นมากมายตามมาเช่นกัน ร้านอาหารในสวนผึ้งมีร้านไหนเด็ดบ้างนั้น ไปดูกัน 1. หมูอ้วนตำกระจาย สวนผึ้ง   ข้อมูล :  หมู-อ้วน ตำกระจาย ชื่อร้านจากชื่อเล่นของเจ้าของร้านสามีภรรยา คุณหมูและคุณอ้วน เป็นร้านอร่อยในสวนผึ...