เคียงดาว รีสอร์ท

เกาะล้าน

เคียงดาว รีสอร์ท,เกาะล้าน (Kiang Dow Resort,Koh Larn)

ข้อมูลติดต่อ :

212/7 ม.7 ต.นาเกลือ
บางละมุง, ชลบุรี 20150

081-9270856

เวลาเปิดทำการ :

เช็คอิน 14.00 น. เช็คเอ้าต์ 12.00 น.

คำบรรยาย :

เคียงดาว รีสอร์ท ที่พักบนเกาะล้าน ที่สามารถสัมผัสได้ถึงความสงบ และเป็นกันเองเพื่อ ไอทะเลธรรมชาติ ร่มรื่นด้วยต้นไม้น้อยใหญ่บริเวณของรีสอร์ต อีกทั้งที่นี่อยู่ห่างจากท่าเรือหน้าบ้านเพียง 150 เมตร จึงเหมาะกับการพักผ่อนอย่างแท้จริง

รีวิวทั้งหมด (2)

Seo jea Won
2012-08-23 18:22:18

ไปที่เกาะล้านมาค่ะ มองหาที่พักอยู่นาน ในที่สุดก็ได้ที่พัก ที่ เคียงดาว รีสอร์ท ค่ะ
ห้องพักสะอาด ราคาไม่แพง ราคาห้องพักที่นี่ราคาไล่เลี่ยกัยอยู่ที่ 1,000 - 1,500 บาท / ห้อง / คืน ภายในห้องพักตกแต่งสวยงาม สีสันใสสดเอาใจวัยรุ่น หาดทรายที่นี่สะอาดและสวยงามมาก หาดทรายขาว ที่สำคัญที่เกาะแห่งนี้เต็มไปด..อ่านต่อ > >

Sai Wisunsaya
ส่งคำชมเชย สุดยอด on 2012-09-14 15:55:12
ส่งคำชมเชย :
Thanakrit L.
2012-08-23 16:56:49

เมื่อวันหยุดที่ผ่านมาไปเที่ยวเกาะล้าน และเลือกไปพักที่เคียงดาว รีสอร์ท อาจจะเข้าไปลึกซักนิดแต่ก็ไม่ผิดหวังสำหรับห้องพักเลย อืมมก่อนที่จะไปถึงตรงนั้น เราก็เริ่มต้นจากการเดินทางที่ไปจะก่อนนะครับ ผมใช้วิธีการขึ้นรถตู้ที่อนุสาวรีย์ ตรงเซนจูรี่ครับ ค่ารถอยู่ที่ 100 – 110 บาทครับ และ ถ้าจะขึ้นอีกท่าก็จ..อ่านต่อ > >

I am a Traveller
ส่งคำชมเชย รูปภาพ สวย on 2012-08-24 18:11:42