ทะเลสวยรีสอร์ท

สำหรับทุกท่านที่ต้องการพักผ่อนอย่างแท้จริง ในบรรยากาศเป็นกันเอง ร่มรื่น และเป็นธรรมชาติ บรรยากาศเป็นส่วนตัว คุ้มค่าแก่การพักผ่อนแน่นอน ทะเลสวย รีสอร์ท ตั้งอยู่บริเวณชายหาดเจ้าหลาว อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี เส้นทางในการเดินทางสะดวกสบาย ไม่ทุลักทุเล ถนนลาดยางตลอดสาย ทะเลสวยเป็นสถานที่เหมาะแก่การพักผ่อนแล้ว ยังเป็นรีสอร์ทที่มีบรรยากาศให้เลือกมากมาย ทั้งติดชายทะเล และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งการบริการยังเป็นกันเอง เพื่อความสบายใจแก่ผู้มาท่องเที่ยว บ้านพักเน้นความเป็นส่วนตัว สงบ ร่มเย็น ของผู้มาพัก ภายในตกแต่งสวยงาม เน้นความสะอาด สะดวก สบายนอกจากที่พักแล้ว ทะเลสวยรีสอร์ท มีร้านอาหารอาหารสด สะอาด ภัตตาคาร และมีบริการมากมาย เช่น สระว่ายน้ำ ห้องประชุม คาราโอเกะ และอื่นๆ อีกมากมาย ห้องพักจำนวน 40 ห้อง ห้องพักวิวสวย สะอาด บรรยากาศเยี่ยม ในแต่ละห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น แอร์ ทีวี เครื่องทำความร้อน และความสะดวกอีกมากมีจุดชมวิวห่างจากบ้านพักเพียง 6 กิโลเมตร

ข้อมูลติดต่อ :

087-128-9992 , 039-433-343

ระดับราคา :

฿฿฿฿ (1,001-5000 บาท)

เวลาเปิดทำการ :

เสาร์ 08:00 - 23:00
อาทิตย์ 08:00 - 23:00

ลักษณะร้านค้า :

มีที่จอดรถ , เหมาะสำหรับกลุ่ม , เหมาะสำหรับเด็ก

รีวิวทั้งหมด (2)

Garn Model
2013-02-26 18:25:37

เป็นรีสอร์ทขนาดไม่ใหญ่มากนัก แต่ได้ความเป็นธรรมชาติ และความเป็นส่วนตัวสุด ๆ เพราะตัวรีสอร์ทติดชายหาดเจ้าหลาว ทำให้รับอากาศโอโซนได้เต็มปอดเลยคร้า..

Garn Model ชอบมากค่ะเพราะด้วยความที่ต้องการพักผ่อนหย่อนกาย ตั้งวงปาร์ตี้เล็ก ๆ และนอนกันตอนเช้า ...*-* ทำให้รู้สึกว่า นี่แหละคือการพักผ่อนค่ะ

และส่.. อ่านต่อ

ล้อมพงศ์ จันทร์พิทักษ์ (น้ำปั่น)
2012-09-12 16:51:01

ที่นี้นะครับผมชอบมากที่มีสระว่ายน้ำ คุรหลานผมนี้เล่นทั้งน้ำเค็ม น้ำจืดเลครับ ยิ่งบรรยายกาศซุ้มติดทะเลนะครับ นั่งจิบเบียร์นี้ได้มากๆๆ กีต้าชักตัว ราคาก็ไม่แพงนะครับผมไปหกคน 1800 นอนได้แล้วครับ
ที่เราพักติดชายทะเล และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งการบริการยังเป็นกันเอง เพื่อความสบายใจแก่ผู้มาท.. อ่านต่อ