ข้าวหอม เรสซิเดนซ์

ห้องพักใจกลางเมืองลำปาง ที่แตกต่างไม่ซ้ำใคร "ข้าวหอม" หรือข้าวหอมเรสซิเดนซ์ด้วยการตกแต่งที่น่ารัก สวยงาม ทันสมัย แถมยังสะอาด และราคาไม่แพงอีกด้วย

ระดับราคา :

฿฿ (101-500 บาท)

เวลาเปิดทำการ :

เปิดตลอด 24 ชั่วโมง

รีวิวทั้งหมด (11)

นฤมน พลภักดี
2022-05-29 15:58:21

เเย่มากๆๆๆๆๆๆ เเย่ที่สุด ลูกค้าลืมของไม่ยอมคืนของให้ลูกค้า ไม่ให้คนอื่นไปรับเเทน ครอบครองของมีค่าของลูกค้าไว้ ทั้งที่ลูกค้ายินยอมให้ส่งของผ่านขนส่งได้เเต่ไม่ส่งมา อ่านต่อ

ลูกหมูตัวน้อย อ้อยอิ่ง
2013-11-29 20:57:15

มาพักแล้วล่ะ ที่พักดีมาก สะอาดสะดวกทุอย่างทั้งที่กิน ที่เที่ยวห้องพักก็เป็นสไตส์โมเดิ้ล แถมยังมีชื่อขึ้นต้นด้วยข้าวทั้งหมดเลย เตียงก็นอนสบายไม่ปวดหลัง ผ้าห่มก็มีให้เลือก บริการเป็นกันเองดี ไม่เห็นเตียงจะแข็งเหมือนในรีวิวที่เค้าเขียนไว้เลย ผ้าห่มก็เป็นผ้านวมนุ่มๆ ไม่เห็นว่าจะเป็นผ้าขนหนูตรงไหนเลย เง.. อ่านต่อ

mimny ben
2013-01-18 18:05:43

ถ้าใครไปเที่ยวลำปางแล้วยังไม่มีที่พัก ขอแนะนำเลยค่ะ "ข้าวหอม เรสซิเดนซ์" ห้องพักสะอาด ราคาไม่แพง แล้วยังอยู่ในตัวเมืองลำปางอีกด้วยค่ะ อ่านต่อ

จู้จุ ผู้น่ารัก
2013-01-17 17:10:31

มาทำงานลำปางทีไรต้องมาพักที่นี่ทุกครั้งเลยค่ะ ที่นี่มีทุกอย่างที่ต้องการกันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นร้านสะดวกซื้อ (7-eleven) อยู่ด้านหน้าเดินไปได้เลย หรือว่าจะเป็นอาหารการกินก็เพียบค่ะ ใกล้ทั้งตลาด ทั้งร้านอาหาร ร้านหนังสือ เยอะแยะมากมายค่ะ ที่มีทุกอย่างเพราะอยู่ติดกับโรงเรียน โรงพยาบาล แล้วสำหรับห้อง.. อ่านต่อ

TAK TAK
2012-11-06 17:21:13

ข้าวหอม เรสซิเดนซ์ เป็นที่พักที่ฮิตสำหรับ คนทำงานต่างจังหวัดอย่างเรา ค่ะ เพราะว่าที่นี้คอนเฟิร์มว่าสะอาดมาก ๆ ค่ะ ภายในห้องตกแต่งได้อย่างน่ารักและลงตัวที่สุด เพราะว่าเจ้าของใส่ใจเรื่องนี้มาก สีสรรสวยงาม ยิ่งเวลาเราถ่ายรูปแล้วล่ะก้อ มันช่างได้ใจวัยรุ่นเสียจริง ๆ ค่ะ ลองไปพักกันดูนะค่ะ อ่านต่อ