เบญจธารา

เป็นรีสอร์ทที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันสะอาด...มีที่จอดรถกว้างขวางทั้งด้านหน้าและด้านหลังพร้อมบริการด้วยระบบ Wifi ฟรี พร้อมกันนี้ทางรีสอร์ทยังมีบริการห้องประชุมสัมนาและห้องจัดเลี้ยงไว้รองรับลูกค้าที่จะมาเป็นกลุ่มหรือมาเป็นคู่ได้อย่างสบาย

ระดับราคา :

฿฿฿ (501-1,000 บาท)

เวลาเปิดทำการ :

เปิดบริการทุกวัน

รีวิวทั้งหมด (4)

parinya sorasad
2012-11-14 11:35:11

ห้องพักกลางเมืองลพบุรีครับ ห้องพักใหม่สะอาดพร้อมอาหารเช้า ขอติอย่างเดียวครับข้างติดเล้าหมูเหม็นขี้หมูตลอด ทุกอย่างผมว่าโอเคเลยนะช่วงหลังที่ผมไปลพบุรี ก็ต้องพักที่ เบญจธาราตลอด ที่จอดรถสะดวกการเดินทางก็ง่ายครับ อยู่ห่างจากวงเวียนพระนารายณ์ไปทาง Big C เบญจธาราจะอยู่ทางเข้าติดกลับ โชว์รูมฟอร์ด เข้าไปอย.. อ่านต่อ

โอ๊ะโอ๋ ..
2012-10-15 16:03:27

คืนที่ 2 สำหรับการมาพักค้างคืนที่จังหวัดลพบุรี..เพื่อนแนะนำให้ลองมาพักที่นี่ค่ะ เบญจธารา เพื่อนบอกว่าเปิดไม่นาน ถือว่านะเวลานี้เป็นที่ัพักที่ใหม่สุดของจังหวัดลพบุรีก็ว่าได้ค่ะ ...โดยส่วนตัวขอบอกว่าชอบที่พักที่นี่มากเลยค่ะ ที่จอดรถกว้างขวางมีทั้งด้านหน้าและด้านหลังที่พัก ถึงแม้จะไม่มีหลังคาแต่ก็ยังสะ.. อ่านต่อ

Chani Dapha
2012-10-10 14:23:41

มีโอกาสได้ไปพักโรงแรมนี้แล้วค่ะ เพื่อนแนะนำว่าเป็นโรงแรมใหม่และดีมาก สวยดีค่ะสะอาดสะอ้าน ห้องพักก้อใหม่ดี สะอาด สะดวกสบาย ครบครัน ที่จอดรถก็เยอะด้วยค่ะ ราคาที่พักก็ไม่แพง แค่ 550 บาทเองนะคะ ทั้งเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ รวมอาหารเช้าแล้วนะคะ สะดวกสะบายดีค่ะและที่สำคัญอยู่ใกล้กับ Big C ลพบุรีเลยค่ะ ลองไป.. อ่านต่อ

apipat meejaiman
2012-10-10 14:10:56

เป็นรีสอร์ทที่ใหม่และสะอาดครับได้มีโอกาสไปพักมาเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว...ตอนแรกมองหาอยู่ตั้งนานว่าจะพักที่ไหนเพราะไปลพบุรีหลายเที่ยวแล้วแต่ไม่ได้ค้างคืนครั้งนี้ไปและต้องทำธุระหลายวันเลยมองหาที่พักและก็มีเพื่อนแนะนำไปว่าที่ใหม่และดูดีเลยลองไปใช้บริการ..ต้องบอกว่าไม่ผิดหวังจริงๆครับ เมื่อเข้าไปถึงมองจาก.. อ่านต่อ