น้ำตกคลองพลู

น้ำตกขนาดใหญ่ มีน้ำตลอดปี ในเกาะช้าง ห่างจากหาดคลองพร้าวเพียงเล็กน้อย

ระดับราคา :

฿ (0-100 บาท)

เวลาเปิดทำการ :

จันทร์ 09:00 - 17:00
อังคาร 09:00 - 17:00
พุธ 09:00 - 17:00
พฤหัส 09:00 - 17:00
ศุกร์ 09:00 - 17:00
เสาร์ 09:00 - 17:00
อาทิตย์ 09:00 - 17:00

รีวิวทั้งหมด (5)

Nannii ^ ^
2013-07-24 16:00:49

ที่นี่มีค่าเข้าชม คนละ 40 บาทค่ะ แต่ก่อนที่เราจะได้เห็นทัศนียภาพอันสวยงาม เราก็ต้องเดินไปที่จุดชมวิวค่ะ ( เพื่อนบอกว่าสวย )หรือว่าจะไม่เดินไปจุดชมวิว แต่เล่นน้ำบริเวณด้านล่างได้เลยค่ะ

ที่นี่จะมีเป็นเส้นทางเอาไว้ให้ เหมือนเดินป่าเลยค่ะ เพื่อที่เราจะได้เดินไปที่จุดชมวิว อาจจะมีลื่นบ้างนะคะ เพราะน.. อ่านต่อ

Octopus .......
2012-11-06 17:56:29

ดูจากรูปในรีวิว และอ่านข้อมูลมาจากหลายๆที่ น้ำตกคลองพลู ดูธรรมชาติมากมาย อยากไปจังค่ะ เห็นบอกว่ามี 3 ชั้น แต่ต้องเดินเข้าไป โดยส่วนตัวแล้ว ชอบเดินทาง อยู่กับธรรมชาติ กับเสียงน้ำตกแล้วคงจะร่มรื่นน่าดูเลย แต่กว่าจะเดินทางไปถึงน้ำตกสวยๆ แบบนี้คงต้องใช้เวลากันน่าดู แถมมี 3 ชั้นด้วย แต่ที่นี่จะมีค่าเข.. อ่านต่อ

mimny ben
2012-11-01 08:05:22

น้ำตกคลองพลู เป็นน้ำตกที่สวยบริสุทธิ์มีสายน้ำไหลมาจากยอดเขาสูงบนเกาะช้าง มีน้ำตลอดทั้งปี หากเป็นช่วงหน้าฝนจะมีระดับที่สวยงามมาก นักท่องเที่ยวทั้งขาวไทยและชาวต่างชาตินิยมไปเล่นน้ำ น้ำตกคลองพลูเป็นน้ำตกธรรมชาติที่ตั้งอยู่ในอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะช้าง จ.ตราด จากเส้นทางถนนหลักบนเกาะช้างจะมีทางแยกเข้าน้ำ.. อ่านต่อ

David Duangkaew
2012-10-26 13:21:32

เรามาถึงตรงทางเข้าน้ำตกกันก็เกือบจะ 5 โมงเย็นแล้วครับ ต้องรีบซื้อตั๋วกันคนละ 40 บาท ก่อนเดินเท้าเข้าไปยังตัวน้ำตกอีก 500 เมตร ผมว่าอาจจะรู้สึกกว่าเดินนานเป็นกิโลด้วยซ้ำ เพราะทางเดินค่อนมีขนาดเล็ก ขรุขระ บางจุดมีความลาดชัน สังเกตุว่าจะมีการขึงเชือกให้ได้ยึดเกาะกันระหว่างเดินทาง

ใช้เวลาน่าจะซัก 20 .. อ่านต่อ

Thanakrit L.
2012-10-25 00:40:34

ใครมาเที่ยวเกาะช้างแล้วไม่ได้แวะน้ำตกคลองพลู เกาช้าง คงต้องเสียใจไม่น้อย ถ้าคิดจะเล่นแต่น้ำทะเลแล้ว ถือว่ายังมาไม่ถึงนะครับ มาให้ถึงต้องเที่ยวให้ครบ เล่นชายหาด ดำน้ำดูปะการัง เดินป่า เที่ยวน้ำตก ต้องให้ครบสูตรครับ

สำหรับน้ำตกคลองพลูแห่งนี้ เป็นน้ำตกขนาดใหญ่ มีแอ่งใหญ่ให้เล่นน้ำด้วยนะคับ มีน้ำตลอ.. อ่านต่อ

แสดง 1 ถึง 5 จาก 5 รายการ

บทความที่เกี่ยวข้อง (1)

ที่เที่ยวเกาะช้าง : 10 ที่เที่ยวหลากสไตล์ยอดนิยมของเกาะช้าง