X2 Samui Resort

X2 Samui Resort รีสอร์ทบูติค ไตล์ โมเดิร์น ทันสมัย ในระดับ 5 ดาวบรรยากาศ โรแมนติก ติดทะเลหาดส่วนตัว รายล้อมไปด้วยต้นไม้ขนาดใหญ่ ให้ความร่มรื่น เป็นธรรมชาติ

ตรวจสอบราคา และ Booking here :

จองโรงแรมครอสทู สมุย รีสอร์ทกับ Agoda
จองโรงแรมครอสทู สมุย รีสอร์ทกับ Booking.com

All Reviews (2)

NokNoi Kamonchanok
2014-12-30 14:28:46

นกพานอน...วันนี้ขอพาไปนอนรีสอร์ทหรู 5 ดาว ที่สมุย จ.สุราษฏร์กันค่ะ นั่นคือ ครอสทู สมุย รีสอร์ท

บรรยากาศที่นี่ ดูเงียบสงบ เนื่องจากตั้งอยู่บนหาดส่วนตัว และรีสอร์ท จัดแต่งในสไตล์โมเดิร์นนะคะ

ราคาห้องพักก็สมกับสถานที่ 5 ดาวค่ะ 1 หมื่นบาทขึ้นไปนะคะ แล้วแต่ช่วงเวลาและโปรโมชั่น

ใครที่ไปสมุยและมี.. Read more

Keng Amatawat
2013-01-28 12:59:06

ทะเลสมุย ไม่เคยสิ้นมนต์ขลัง ซะที นับวันจะมีแต่โรงแรม และรีสอร์ทขนาดเล็ก และใหญ่เปิดตัวกันอย่างมากมาย รวมไปถึง คอสทู สมุย วิลล่าส์ รีสอร์ทหรู ระดับ 5 ดาวในสไตล์ โมเดิร์น ทันสมัย ตัวรีสอร์ทติดทะเล บนหาดส่วนตัว ไม่วุ่นวาย บรรยากาศรอบๆ วิลล่าเต็มไปด้วยไม่ใหญ่ ให้ความร่สมรื่น เงียบสงบ

ห้องพักของ คอสท.. Read more

Show 1 to 2 of 2 Items

Related Articles (3)

[CR]R e l a x @ X2 Samui Resort....

สวัสดีเพื่อนๆห้องบลูพลาเนต ยังจำลาเต้ปั่นเย็นๆกันได้มั๊ยค้า ห่างหายจากรีวิวไป 3 เดือนกว่าด้วยทริปมากมาย  วันนี้ได้ฤกษ์ขยันมารีวิวที่พักประทับใจที่สมุยค่ะ เราไปเที่ยวมสุยมาเมื่อกลางเดือน พ.ค. และมีโอกาสได้พักที่ X2 Samui  ส่วนตัวแล้วชอบดีไซน์ของรีสอร์ทเครือนี้อยู่แล้วค่ะ ได้มาสมุยครั้งแรกก็ไม่พลาดที่จะได้ลองมาพักผ่อนดูบ้าง จขกท เคยไป X2 Kuiburi  2 ครั้ง จริงๆแล้วก่อนหน้า...

ที่พักเกาะสมุย - 10 โรงแรม รีสอร์ท ที่พักแนะนำเมื่อมาเยือนเกาะสมุย

"ที่เกาะสมุยมันมีอะไร ที่ทำให้คุณนั้นต้องอยากไป ที่ทำให้คุณนั้นต้องติดใจมาชวนผม" นั่นนะสิ ที่เกาะสมุยดียังไง ถึงต้องเอาแต่งเป็นเพลงที่ฮิตจนร้องกันได้ทั่วบ้านทั่วเมือง มีวันหยุดทั้งที ต้องไปพิสูจน์ด้วยตา ว่าแต่ไปแล้วไม่รู้จะพักที่ไหน  PaiNaiDii Guide มีคำตอบค่ะ   1. ชบา คาบาน่า บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา เกาะสมุย ข้อมูล : ชบา คาบาน่า บีช รีสอร์ท ที่พักริมหาดบนเกาะสมุย ที่ถูกยกย่องว่าม...

Modern Style X2 Samui Resort : ให้ทะเลโอบกอดหัวใจ...Modern Style X2 Samui Resort

สวัสดีครับเพื่อนๆ BPวันนี้มาเจอกันตั้งแต่เช้าตรู่ของวันเริ่มต้นวันทำงานต้นสัปดาห์ ต้นเดือนกันบ้างคราวนี้ผมจะพาไปพักผ่อนแถวทะเลแถบอ่าวไทยกัน อมยิ้ม04ทะเลแถบนี้มีช่วงลมมรสุมที่ต่างกับทะเลแถบอันดามันนะครับ โดยช่วง high season ของทะเลแถวนี้คือช่วงเดือน มิ.ย.-ก.ย.พูดง่ายๆคือ ประเทศไทยเรานี้เที่ยวทะเลได้ทั้งปี 555+ ทริปนี้ผมไปช่วงปลายเดือน พ.ค. อากาศดี ฟ้าสวย น้ำทะเลใส ใช้เวลาติดเกาะทั้งหมด 4 วัน 3 คืนโ...