เกาะไหง วิลล่า

ที่พักบนเกาะไหงในรูปแบบบังกะโล มีให้เลือกหลากหลายแบบ ทั้งแบบหน้าหาดติดแอร์ บังกะโลไม้ไผ่วิวทะเล หรือขนาดใหญ่สำหรับทั้งครอบครัว มีสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานไว้บริการสำหรับการพักผ่อนแบบสบายๆ

ข้อมูลติดต่อ :

075.210.496, 075.225.837

ระดับราคา :

฿฿฿ (501-1,000 บาท)

เวลาเปิดทำการ :

เสาร์ -
อาทิตย์ -

ลักษณะร้านค้า :

รีวิวทั้งหมด (1)

Mut Panitara
2012-01-18 15:53:49

เป็นครั้งแรกที่มีโอกาสเดินทางไปเที่ยวภาคใต้ เป็นอะไรที่ตื่นเต้นที่สุดค่ะ การเดินทางในครั้งนี้ จุดมุ่งหมายของเราคือ เกาะไหง จังหวัดตรัง ค่ะ เราเดินทางกันโดยรถไฟจากสถานีรถไฟบางซื่อ ไปสิ้นสุดปลายทางที่สถานีตรัง พอไปถึงจุดมุ่งหมายของเราคือการเดินทางไป เกาะไหง โดยเราจะไปพักที่ เกาะไหง วิลล่า ค่ะ ซึ่งสำนั.. อ่านต่อ