เกาะช้างแกรนด์ออร์คิดรีสอร์ท & สปา (Koh Chang Grand Orchid Resort & Spa)

ข้อมูลติดต่อ :

11/3 ม.3 บ้านคลองสน กิ่งอำเภอเกาะช้าง
เกาะช้าง, ตราด 23170

เสาร์ -
อาทิตย์ -

คำบรรยาย :

เกาะช้างแกรนด์ออร์คิดรีสอร์ท & สปา สอร์ทหรูไทยล้านนาสไตล์บาหลีการ์เดนท์วิว ในโอบกอดขุนเขาของเกาะช้าง ท่ามกลางสวนผลไม้พื้นบ้าน จ.ตราดและพันธ์ไม้ดอกนานาชนิดเหมาะแก่การพักผ่อนในโลกส่วนตัวแบบคุณ เพรียบพร้อมไปด้วยสระว่ายน้ำ ฟิตเน็ส สนุกเกอร์เกมส์ สปา กิจกรรมดำน้ำทัวร์นำเที่ยวอีกมากมายเราคอยบริการท่านที่...เกาะช้างแกรนด์ออร์คิด รีสอร์ทแอนด์สปา สระในโลกแห่งการพักผ่อนของคุณ ห้องพักแสนสะดวกสบาย พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ลิ้มรสกับอาหารทะเลสด ๆ ประชุมสัมนา พักผ่อน สังสรรค์ สันทนาการ สนุกสนานได้อย่างเต็มที่ แหวกว่ายในสระว่ายน้ำใสสะอาด ท่ามกลางแมกไม้และจัดปาร์ตี้ริมสระว่ายน้ำ ผ่อนคลายด้วยการนวดสปา เพลิดเพลินกับการดำน้ำชมปะการัง

รีวิวทั้งหมด (5)

Chatchai Ruangmak
2012-11-23 09:45:19

เป็นที่พักที่น่าสนใจอีกที่หนึ่งในเกาะช้าง ผมชอบการตกแต่งห้องพัก ห้องน้ำ และบริเวณรอบๆ ที่พักครับ สวยงามดูดี เหมาะกับการจัดสัมนาเป็นกลุ่ม มีสระว่ายน้ำ ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อม ทั้งแอร์ เครื่องทำน้ำอุ่น ทีวี ตู้เย็น การบริการก็โอเค ส่วนอาหารไม่แนะนำครับผมว่ารสชาติยังไม่ผ่าน ทานข้างนอกดีกว..อ่านต่อ > >

wootthikrai kirengkraiyos
2012-10-25 13:10:55

เป็นโรงแรมที่มีการตกแต่งสวยงานสไตล์บาหลี แต่ไม่ถึงกับดีเลิศถ้าให้ดาวผมให้ 4 ดาวเหมาะกับการจัดสัมนาครับ แต่ถ้าเรื่องอาหารขอบอกว่าไม่อร่อยเลยครับ ขนาดไข่เจียวผมทำเองยังอร่อยกว่า ถ้าจะกินอาหารแนะนำไปกินข้างนอกดีกว่า แต่ถ้าเป็นอาหารเช้าปกติครับ

ส่งคำชมเชย :
Thanakrit L.
2012-10-25 01:28:47

โรงแรมสวย ห้องพักมีสไตร์ สิ่งอำนวยความสดวกครบ สระว่าน้ำขนาดใหญ่ มีพื้นที่กิจกรรมเยอะ เหมาะกับการไปพักผ่อนครับ หรือถ้าจะจัดสัมนา หรืองานเลี้ยงก็เหมาะครับ สถานที่นี้ OK เลย (ส่วนรสชาติอาหาร ยังไม่ถึงที่เท่าไหร่) ลองชิมกันเองนะครับ สถานที่ให้ 8 เต็มสิบ อาหารให้ 3 ละกัน

Tong K.
ส่งคำชมเชย รูปภาพ สวย on 2012-10-25 08:30:49
รุปที่พัก สวยครับ
ส่งคำชมเชย :
David Duangkaew
2012-10-24 22:36:19

เก็บภาพบรรยากาศห้องพักมาฝากกันด้วยครับ ตกแต่งด้วยสีเข้มๆ ออกโทนสัมแดง มีระเบียงหน้าห้อง พร้อมโต๊ะเก้าอี้สำหรับนั่งพัก ด้านในมีอุปกรณ์สำหรับอำนวยความสะดวกครบครับ และห้องน้ำแนวเกือบหรู ดีไซน์เก๋ๆ

ส่งคำชมเชย :
David Duangkaew
2012-10-24 22:18:50

รีสอร์ทสไตล์บาหลี หรือบางทีผมว่าตกแต่งออกแนวแคมโบเดียนซะมากกว่า ด้วยการประดับด้วยหินคล้ายๆ ศิลาแลง กับรูปปั้นที่ดูยังไงๆ ก็คล้ายๆ กับรูปปั้นที่เรามักเห็นตามปราสาทหิน แถวภาคอีสานบ้านเฮา แต่บรรยากาศดูร่มรื่น เงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อนเป็นอย่างมาก แต่ต้องบอกว่าที่นี่ไม่ติดทะเลนะครับ ถ้าจะไปทะเลต้องนั่..อ่านต่อ > >

Tong K.
ส่งคำชมเชย เขียนได้ดีมาก on 2012-10-25 08:32:25
ข้อมูลเป็นประโยชน์มากครับ รูปสวยด้วย