PAUSE Resort พักผ่อนบนเกาะล้านกับรีสอร์ทที่มีสไตล์

20 สิงหาคม 2557 | โดย Bonjour_KiTTy (102,428 เข้าชม)

"PAUSE resort" พักผ่อนบนเกาะล้านกับรีสอร์ทที่มีสไตล์
สวัสดีค่ะทุกคน เมื่อช่วงวันหยุดรัฐธรรมนูญที่ผ่านมาจ๊ะจ๋าไปเที่ยวเกาะล้านมาค่ะ
วิธีการเดินทาง ขับรถไปพัทยาใต้ไปที่ท่าเรือแหลมบาลีฮาย แล้วจ๊ะจ๋าก็ฝากรถไว้ที่ฝั่งตรงข้ามท่าเรือ จอดค้างคืน 140 บาท จากนั้นก็เดินลงสะพานไปท่าเรือ
จ่ายคนละ30บาทแล้วก็ขึ้นเรือเลยจ้า
ใช้เวลาประมาณ 45 นาทีก็ถึงเกาะค่ะ ถ้าใครต้องการความรวดเร็วก็มีสปีดโบ๊ทบริการอยู่เยอะแยะเลย ราคาก็จะประมาณคนละ 300 บาท

เมื่อมาถึงเกาะก็ได้โทรหาที่พักให้เขามารับค่ะ นัดกันที่เซเว่น(มีที่เดียวในเกาะ)ใกล้กลับท่าเรือหน้าบ้านค่ะ

PAUSE เกาะล้าน พัทยา ที่พัก รีสอร์ท ริมทะเล

รถของทางรีสอร์ทที่มารับ ซิ่งมันส์เลยค่า
นั่งบนสามล้อตื่นเต้นดีค่ะ 5555

มาถึงที่พักแล้วค่า เคาน์เตอร์เช็คอินอยู่ด้านหน้าเลย
พี่ทั้งสองคนในรูปเป็นคนดูแลที่นี่ จริงๆทีมงานรีสอร์ทนี้มีกี่คนจ๊ะจ๋าก็ไม่ทราบค่ะ
แต่ตอนไปรับกุญแจจากพี่ผู้หญิง แล้วพี่เขาก็กลับกรุงเทพ เหลืออีก2-3คนที่อยู่บริการ เป็นกันเองมากค่า

ลานด้านหน้าไว้นั่งเล่น ทานข้าว ปิ้งย่าง แล้วแต่ตามอัธยาศัย

เปิดประตูห้องพักเข้ามา ห้องเบอร์ 5
ทางซ้ายมือเป็นห้องน้ำ ขวามือเป็นห้องนอนค่ะ

ห้องนอนเรียบๆแบบนี้ถูกใจเลยค่ะ มีแอร์ ไม่มีทีวีนะคะ
เหมาะสำหรับมาพักผ่อนจริงๆ
จากรูป เพดานฝั่งหน้าต่างเป็นกระจกฝ้าที่มีหลอดไฟ ซึ่งตอนกลางวันไม่ต้องเปิดไฟเลยค่ะ แสงเข้ามาจากทางนี้ ห้องนอนก็สว่างแล้ว ช่วยประหยัดพลังงานดีจริงๆ

ชุดสีส้มตัดกันสีห้องจริงๆ ฮ่าๆ

มุมแต่งสวยค่ะ

บ้ากล้องค่ะ ทนดูหน่อยนะคะ ยังมีอีกเยอะ

ถ่ายจากในห้องนอนไปฝั่งห้องน้ำ

ห้องน้ำก็ไก๋ไก๋ไม่แพ้ห้องนอน

หลอดไฟเก๋ซะไม่มี แอบเสียวหัวเล็กน้อย ฮ่าๆๆ

ที่แขวนเสื้อผ้า

อาบน้ำแบบกลางแจ้ง มีแชมพู ครีมอาบน้ำให้พร้อม
มีผ้าเช็ดตัว2ผืน มาแต่ตัวยังได้เลยค่ะ

จะออกไปท่องเที่ยวแล้วน้าาา
แดดเปรี้ยงมาก

ผู้ช่วยถือกระเป๋ากล้องแต่งตัวพร้อมเปียกเรียบร้อย

รีสอร์ทมีห้องพักทั้งหมด 6 ห้อง ซึ่งแต่ละห้องก็ตกแต่งไม่เหมือนกันค่ะ
เพราะคนออกแบบคนละคน

อยากจะเช่ามอเตอร์ไซค์ ทางรีสอร์ทก็จัดการให้เรียบร้อย 300 บาทน้ำมันเต็มถัง

พร้อมจะแว๊นแล้ว

มาถึงหาดตาแหวนแล้วค่ะ
เช่าเก้าอี้ตัวละ 100 บาท แอบแพงนะเนี่ย

คนเล่นน้ำกันเยอะแยะ

อ้าแขนปล่อยกลิ่น!! ล้อเล่นค่ะ :P
อ้าแขนรับลมทะเล

ทางเดินไปยังท่าเรือหาดตาแหวน

เราไม่ไปท่าเรือแต่เลี้ยวซ้ายมาทางหาดตายาย

บ้ากล้องอีกตามเคย

ไปก็ตอน 5 โมงนิดๆแล้ว ไม่มีคนเล่นน้ำแล้วค่ะ

หาดนี้เป็นของเราาาาา เย้!!!

คุณชายเบิร์ดอยากเล่นน้ำก็ปล่อยให้เล่นคนเดียวค่ะ
จ๊ะจ๋าถ่ายรูปพร้อมกับเฝ้าของ

ห้องพักตอนกลางคืนก็สวยไปอีกแบบ

ออกมานั่งชิลหลังจากไปทานข้าวข้างนอกมา ประมาณ4ทุ่มครึ่ง
พี่ๆเขากำลังเล่นกีตาร์ร้องเพลงกันอยู่เลย เพลงเพราะๆฟังสบายๆ

ซื้อกุ้งกับหมึกจากตลาดแถวท่าหน้าบ้านมา
ทางรีสอร์ทก็เตรียมเตาปิ้ง จัดใส่จานให้เรียบร้อยเลยค่ะ

ถ่ายออกมาไฟเป็นสีม่วงซะงั้น สวยเลย 555

ฝีมือกุ้งที่จ๊ะจ๋าย่าง 4/12 ตัว

คนปิ้งจริงๆคือสุดหล่อ จ๊ะจ๋านั่งรอแกะเปลือกให้

เฮียเบิร์ดยังไม่อิ่ม สั่งแหนมกระดูกหมูมาเป็นกับแกล้มเพิ่ม
บาร์ปิดตีหนึ่ง ซึ่งเราสองคนก็นั่งเล่น นั่งฟังเพลงจนเกือบจะตี1เลยค่ะ
ส่วนราคาเครื่องดื่มและอาหารจ่ายตอนเช็คเอาท์

เนื่องจากเมื่อคืนนอนดึก เลยตื่นสาย(10โมง) กลัวว่าจะเลยเวลาอาหารเช้าเลยออกมาสั่งอาหารไว้ก่อน มีให้เลือก2แบบคือ ไข่ดาวหรือไข่คนค่ะ
เบิร์ดบอกว่าตอนมาถึงเห็นพี่เขานั่งเฝ้าจานให้ คอยปัดสิ่งรบกวน น่ารักมากค่ะ

ราคาห้องพัก ถ้าวันธรรมดาคืนละ 1500 บาท
ศุกร์-เสาร์หรือวันหยุดยาวคืนละ 1800 บาท
จ๊ะจ๋ามาพักช่วงนี้คืนละ 1800 บาทค่ะ ถือว่าราคาสูงกว่าที่อื่นๆในเกาะล้าน แต่ที่พักโดนใจตั้งแต่เห็นรูปในเว็ปแล้วค่ะ เรื่องราคาจึงไม่สำคัญเลย
และก็ไม่ผิดหวังจริงๆ
ที่พักอื่นๆส่วนใหญ่จะอยู่ติดๆกันหมด 4ทุ่มก็เงียบสงัดนอนกันหมดแล้ว
ของพอสจะอยู่ไกลออกมาหน่อย ไม่ติดกับใคร เป็นส่วนตัวดีค่ะ

หลังจากทานอาหารเช้าเสร็จก็เก็บของเตรียมตัวกลับ
เช็คเอาท์ตอนเที่ยงพร้อมจ่าย 600 บาทคือเครื่องดื่มและของว่างเมื่อคืน
ดื่มไปหลายขวดอยู่ค่ะ

แล้วพี่เขาก็พาไปส่งที่รถสองแถวเพื่อต่อไปยังหาดตาแหวนด้วยรถคันเดิม

เที่ยวครั้งนี้ประทับใจมากๆค่ะ ไว้จะกลับไปอีกแน่ๆ

วิธีที่จ๊ะจ๋าจองห้องพักคือติดต่อจากทาง facebook ค่ะ http://www.facebook.com/PAUSEresort

นี่คือที่มาของการตัดสินใจในการพักครั้งนี้ http://pauseresort.blogspot.com/

ไม่ได้ค่าโฆษณา ส่วนลด หรือพักฟรีใดๆทั้งสิ้น มาจากความประทับใจล้วนๆ