ลุยคู่ เกาะสีชัง ศรีราชา ชลบุรี 1 วัน

25 เมษายน 2559 | โดย Adisak J (22,347 เข้าชม)

สวัสดีครับ พบกันอีกครั้งกับการรีวิว เที่ยวเกาะ วันนี้พวกเราจะไปเที่ยวเกาะสีชังกันครับ อยู่ไม่ห่างจาก กทม
การเดินทางครั้งนี้ไปคู่ครับ ได้เพื่อนร่วมทางเป็นน้องจากฟูจิคลับ ขอเรียกน้องคนนี้ว่า "แคระ" นะครับ ด้วยช่วงของความสูงที่ห่างกัน 555+

ก้าวเท้าออกจากโลกใบเดิมๆ ลุยกันดีกว่า..

EP.1 "ท่าเรือเกาะลอย สู่เกาะสีชัง"

การเดินทางจาก กทม. เริ่มจากอนุเสาวรีย์ ขึ้นรถตู้ฝั่งเดียวกับห้างเซ็นจูรี่ ราคา 100 บาท ครับ รอรถออกไม่ถึง 15 นาที
ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง 20 นาที ลงที่ท่าเรือเกาะลอย ศรีราชา ครับ

สาระ สำคัญ : เนื่องจากท่าเรือเกาะลอยมีอายุ 12 ปีแล้ว ต้องทุบและสร้างสะพานใหม่ครับ การเดินนทาง ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค. 2559 ต้องขึ้นเรือที่ท่าเรือจักรินทร์ แทนนะครับ ซึ่งอยู่ไม่ห่างจากท่าเรือเกาะลอย อยู่ตรงตลาดศรีราชาครับ

เมื่อถึงท่าเรือเกาะลอย ก็แวะถ่ายรูปบริเวณศาลเจ้าข้างๆ

ถ่ายรูปกันเพลิน ลืมดูเวลาที่เรือออก
เรือจะออกทุกๆ 1 ชั่วโมง เหลือบดูนาฬิกา 10.55 น.

รออะรายละวิ่งขึ้นเรือ

ตั๋วเรือไปเกาะใบละ 50 บาท

เรือลำเล็ก เหลือบมองชูชีพใส่ เพื่อความปลอดภัยครับ

จอลลี่แบร์ ผู้สนับสนุนการเดินทาง

ลมแรง มองเห็นเรือมากมาย

ใกล้ถึงเกาะแล้ว++

WELCOME TO KOH SI CHANG

พอถึงเกาะเราได้เช่ารถมอเตอร์ไซค์ ในราคา 250 บาท เพื่อขับทัวร์รอบเกาะใน 1 วัน

เติมพลังด้วยก๋วยเตี๋ยวน้ำใส

EP.2 "ร้าน Flower Blue Coffee"

ร้าน Flower Blue Coffee เป็นร้าน cafe นั่งชิว ด้วยอากาศที่ค่อนข้างร้อนเราเลือกที่จะนั่งชิวในคาเฟ่ก่อนนะครับ

การเดินทางมาง่ายมาครับ จากท่าเรือขับรถตรงไปพอเจอแยก 7-11 ให้เลี้ยวซ้ายมือ ขับมาสักพักสังเกตุด้านขวามือครับ
ร้านติดกับร้านก๋วยเตี๋ยว แถวนั้นมีร้านอาหารอีสานติดๆกันด้วยครับ

บรรยากาศภายในร้านครับ

ชาเขียวมัทฉะ วิปครีม คอร์นเฟลก

อินตาเลียนบลูโซดาเลม่อน

ที่ร้านมีห้องแยกอีกห้องสำหรับคนรักน้องหมาครับ

มีเค้กและขนม ให้เลือกสั่งทานคู่กับเครื่องดื่ม

EP.3 "สะพานวชิราวุธ (ช่องเขาขาด)" Part 1

หลังจากที่เรานั่งชิวคาเฟ่กันแล้ว ลุยกันต่อครับ เราขับรถไปที่สะพานวชิราวุธ หรือที่เรียกกันติดปาก "ช่องเขาขาด"

แคระ!! ยืนถ่ายอะไรตรงนั้น แช๊ะๆ

สีเหลืองตัดสีฟ้า มีธงชาติ

มุมนี้ถ่ายวิว+คน สวยครับ

สีขาวตัดสีครามน้ำทะเล

บนนั้นมี อะไร??

ผู้สนับสนุนของเรา M&M

EP.4 "สะพานวชิราวุธ (ช่องเขาขาด)" Part 2

The ROck

ยืนทำอะไรกัน

มีใครมากางเต้น

อ๋อ คนตกปลา

ยืนมองท้องฟ้าไม่เป็นเช่นเคย ฤดูร้อนไม่มีเธอเหมือนก่อนเหมือนเก่าขาดเธอ

จุดที่คือเป้าหมายของเราที่จะขึ้นไปถ่ายรูปสวยๆ

มุมนี้ถ่ายแนว portrait สวย

แคระสู้แดดค่ะ

ชู 2 นิ้ว สู้กับแดด

ฮิปสเตอร์สักรูป

เสยผม

และชีวิตยังคงสวยงาม

กางสองแขน

กลับมานั่งพักดื่มน้ำคลายร้อน

EP.5 "สะพานอัษฎางค์" (Final Part)

ลุยกันต่อขับรถไปที่สะพานอัษฎางค์ ชุดชมวิวยอดฮิตของเกาะสีชัง  เลยก็ว่าได้

เลือกเดินถ่ายรูป ตามป้ายไม่หลงแน่นอนครับ

มุมมหาชน

มองเห็นเรือสองลำ ไกลๆ

สู้แดดค่ะ

หาดทรายละเอียด น้ำทะเลใสๆ

ดูจากสีหน้าก็รู้ว่าร้อน555+

งั้นหลบแดดถ่ายฝั่งนี้ช่วยได้

"I’m fine"

ไอติมวอลล์

ยักษ์คู่ก็มา

BYE KOH SI CHANG เราจะกลับมาอีกหลายๆครั้งแน่นอน

รีวิวต่อไป เป็นเกาะอีกเช่นกัน จะเป็นเกาะอะไรนั้น รอติดตามชมได้นะครับ ขอบคุณครับ

Review By Adisak J
ที่มา http://pantip.com/topic/35075205